[tintuc]

Cách Sử Dụng Các Sản Phẩm Some By Mi Đúng Cách Và Hiệu Quả Nhất - Chăm Da Mụn A-Z


Da mụn luôn và vấn đề nan giải và muôn thuở của hầu hết các bạn tuổi teen phải không ạ? Tìm được sản phẩm an toàn phù hợp với da đã khó, dùng sản phẩm trị mụn sao cho hiệu quả tối ưu, dưỡng da trắng khỏe sau mụn cũng là một vấn đề khiến nhiều anh chị em quan tâm và tìm hiểu. Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn bí quyết chăm sóc da mụn cùng các sản phẩm Somebymi từ A>Z nha!


Somebymi là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Hàn Quốc chuyên về các dòng sản phẩm trị mụn, phục hồi da sau mụn, và dưỡng trắng da an toàn hiểu quả mà giá cả lại vô cùng phải chăng hợp túi tiền với mọi lứa tuổi luôn.

Đầu tiên là dòng sản phẩm trị mụn được chiết xuất từ tràm, AHA BHA PHA, cây phỉ, tinh chất rau má....giúp làm dịu da, sạch bụi bẩn, và giảm sưng viêm, ngăn tình trạng tiết bã nhờn. Để đạt hiểu quả nhanh nhất thì bạn nên dùng đúng theo trình tự như sau nha.


cách sử dung some by mi tri mun

Và sau đây là cách sử dụng aha bha pha 30 days 

Bước 1: Sữa rửa mặt Some By Mi  ( giúp làm sạch bụi bẩn trên da)  
Bước 2: Nước hoa hồng Some By Mi - Some By Mi Toner  ( giúp làm sạch sâu và cân bằng độ PH cho da trở nên mềm mịn k bị khô hay quá căng). 
Bước 3: Tinh chất trị mụn Some By Mi - Some By Mi Serum  ( giúp làm dịu da, kháng viêm hiệu quả, cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong da, chống khô da với 2 lớp khóa ẩm) 
Bước 4: Sau tầm 1 phút khi tinh chất thẩm thấu hoàn toàn vào da rồi thì bạn dùng kem dưỡng Some By Mi nhé.


Mình có vài lưu ý khi sử dụng các sản phẩm Some by mi là:
- Vì sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nên thời gian để da bắt đầu hấp thụ và có hiệu quả thì bạn phải dùng kiên trì ít nhất 7- 10 ngày nha.
- Đối với những bạn da có nhiều mụn ẩn thì những ngày đầu mụn ẩn sẽ được đẩy lên ( nên mụn sẽ nhiều hơn bình thường) thì đây là biểu hiện bình thường nha. Mụn ẩn đẩy lên và sau đó sẽ hết dần nên các bạn cứ yên tâm và kiên trì dùng nhé.
-Tùy vào mức độ nặng nhẹ và cơ địa mỗi người thì thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 1-3 tháng.
- Các bạn nên dùng 2 lần sáng tối hàng ngày ( hoặc có thể dùng vào mỗi buổi tối ạ). Chỉ cần kiên trì là sẽ sớm có làn da như ý muốn nè.

Bạn vẫn có thể dùng 1 hoặc 2 sản phẩm( toner/serum/cream) để hỗ trợ trong quá trình điều trị mụn. Tuy nhiên lời khuyên chân thành để hiệu quả nhanh chóng nhất thì bạn nên dùng đầy đủ các bước của cùng 1 thương hiệu và giá lại cực kì tốt khi dùng cả bộ nha.!

⇨Bộ sản phẩm trị mụn đang giảm giá tốt đây ạ [Bộ sản phẩm Some By Mi]

Hoặc những bạn nào còn lăn tăn thì dùng thử bộ mini nè:
bô tri mun mini
Sau khi mụn đã dần hết rồi, thì bạn đừng cho rằng da đã ổn và không chăm sóc nha, nhiều làn da sẽ để lại sẹo do mụn, da trở nên yếu đi, và vẫn còn những vết xạm thâm. Những ai cần đến 1 sản phẩm tái tạo da, trị các loại sẹo rổ,giúp da săn chắc căng mịn... thì tìm đến dòng phục hồi của some by mi là lựa chọn đúng đăng nhất rồi đó ạ.

- Cũng sử dụng theo trình tự: sữa rửa mặt > toner > serum > kem dưỡng.


bô snail truecica

Có bộ dùng thử luôn nè [ bộ snail truecica ]

Cuối cùng thì mình muốn giới thiệu cho các bạn đã có làn da chắc khỏe sau khi phục hồi, và muốn có dàn da trắng sáng thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm cực chất từ somebymi nhé. vì 82% hàm lượng chiết xuất từ quýt Yuja của Hàn Quốc với tác dụng cấp nước và cung cấp dưỡng chất cho da sáng khỏe, làm mờ các vết thâm nám đồi mồi. 12 loại vitamin trong sản phẩm giúp bảo vệ làn da nhạy cảm khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Cách sử dụng sản phẩm tại đây nhé [ bộ some by mi vàng ]

bô some by mi vàng

Lưu ý: Có nhiều bạn hỏi có nên dùng trị mụn (xanh) song song với sản phẩm phục hồi (đỏ) và làm sáng da (vàng) không? Thì câu trả lời là không nên nha. Vì khi dùng song song như vậy các thành phần sẽ làm giảm tác dụng,  dẫn đến việc điều trị khó khăn hơn đó ạ.
- Những bạn đang dùng các sản phẩm có thành phần từ Vitamin C, Retinol... thì không nên dùng cùng với sản phẩm có thành phần từ AHA-BHA-PHA nhé!


Chúc các bạn thành công, hy vọng bài viết này giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp và dùng một cách đúng đắn nhất!

👉 Ngoài ra, thêm một lựa chọn mà các bạn có thể tham khảo.
Gần đây một serum trị mụn cực kì hiệu quả làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn xã hội là peel da The Ordinary.
- Khác với những loại Peel da khác, Peel da của nhà Ordinary được người dùng nhận xét là không gây bong chóc, không kích ứng nặng, không sưng đỏ quá nhiều khá lành tính. 
- Sản phẩm tập trung vào công dụng chính là trị mụn tận gốc, đặc biệt là mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám, làm trắng da, mờ thâm nhanh, giúp nền da căng bóng, ẩm mịn.
Serum trị mụn Peel da



- Nếu vẫn còn có những thắc mắc cần giải đáp thêm thì call cho mình liền nha: 0363997677 (tư vấn miễn phí ạ )
- Hiện tại Somebymi.vn đang có rất nhiều ưu đãi kèm quà tặng hấp dẫn và miễn phí vận chuyển toàn quốc luôn đó. 


[/tintuc]

DMCA.com Protection Status