[tintuc]

some by mi

Nên Chọn Loại Nào Phù Hợp Không Gây Kích Ứng Cho Da từ 3 loại Serum của Some By Mi?


Hiện tại hãng Some By Mi đã cho ra đời nhiều loại tinh chất khác nhau có tác dụng & công hiệu đặc thù với từng loại da và từng giai đoạn trong quá trình điều trị mụn để mang lại hiệu quả tốt nhất. Ở bài viết này, somebymi.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách lựa chọn các loại tinh chất trị mụn sao cho phù hợp nhất.

1/ Tinh Chất Trị Mụn 【 Some By Mi 】 AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum


- Chứa thành phần chính là tinh dầu tràm trà giúp điều trị mụn rất tốt, làm dịu nhẹ nhanh chóng các nốt mụn sưng, mụn viêm. Đối với  những bạn bị các loại mụn đầu đen, mụn trắng, mụn cám sẽ giúp gom nhân lại rất tốt có thể kết hợp việc nặm mụn để loại bỏ mụn nhanh chóng. Ngoài ra còn chứa các thành phần AHA, BHA, PHA giúp làm sạch và làm mềm da. 

- Đặc biệt, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum có chất khá lỏng, phần trên là dầu, phần dưới dạng nước vì vậy khi sử dụng cần lắc đều để tránh tình trạng khi sử dụng chủ yếu là phần dầu nếu dùng nhiều trên da sẽ tạo điều kiện cho mụn mọc càng nhiều hơn. Nên rằng nhiều bạn phản hồi mụn mọc nhiều hơn sau khi sử dụng có thể do các bạn sử dụng chưa đúng cách đó nha!

- Tóm lại, Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle phù hợp cho các bạn da mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám và mụn ẩn. Còn những bạn da mụn bọc, mụn sưng, mụn mủ...ban đầu nên dùng thử một vùng nhỏ trên da để xem có bị kích ứng hay không, nếu sau khi dùng thử các mụn được dịu nhẹ đi thì các bạn có thể dùng cho toàn bộ da mặt nha. Mọi loai da đều dùng được nhưng thích hợp hơn cho các bạn có da khô, da hỗn hợp sẽ cho kết quả tốt nhất.

- Để nâng cao hiệu quả trong quá trình sử dụng các bạn có thể dùng kết hợp thêm với các sản phẩm khác của hãng như:
+ Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner
+ Kem Dưỡng Trị Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Hoặc bạn có thể tham khảo những bộ trị mụn đi kèm dưới đây:
bộ trị mụn some by mi

2/ Tinh Chất【 Some By Mi 】Snail Truecica Miracle Serum


- Chứa thành phần chính là nước, Vitamin B3 và tinh chất Ốc Sên giúp dưỡng ẩm cho da cực kỳ tốt. Ngoài ra còn chứa hỗn hợp rau má, ngải cứu và tinh chất tràm trà, ba thành phần này còn có tác dụng điều mụn tuy nhiên thành phần không lớn. Cho nên Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum trị mụn không được tốt, nhưng ngược lại sẽ tạo được hàng rào cản giúp da ngăn ngừa mụn trở lại rất hiệu quả. 
- Khi sử dụng Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum cảm giác khá là sệt vì được chiết xuất từ tinh chất ốc sên đen nhưng sẽ thấm rất nhanh và không tạo cảm giác bết dính trên da, ngược lại sẽ giúp da săn chắc và đàn hồi tốt hơn.
- Điểm mạnh nhất từ Some By Mi Snail Truecica Miracle Serum là dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da, có khả năng phục hồi và tái tạo làn da sau điều trị mụn và giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại. Phù hợp với mọi loại da, thích hợp sử dụng sau khi đã điều trị mụn.


Bộ Dưỡng Da 【Some By Mi】 Snail Truecica Miracle Repair 285ml


3/ Tinh Chất Dưỡng Sáng Da 【 Some By Mi 】Yuja Niacin Serum




- Thành phần chính chứ 82,3% chiết suất từ trái Yuja. Trái Yuja thuộc loại chanh, quýt và không có tại Việt Nam có mùi rất thơm và chứa 5% Niacinamide giúp làm ẩm, phục hồi, diệt trừ những đốm nâu trên da. Ngoài ra Vitamin C trong trái Yuja giúp làm sáng da và ngăn ngừa mụn.

- Khi sử dụng Some By Mi Yuja Niacin Serum có dạng sệt và thấm vào da rất nhanh, cảm giác rất thoải mái tự nhiên như chưa từng dùng qua mỹ phẩm. Độ dưỡng ẩm khá tốt, giúp da ít bị đổ dầu hơn.
- Các bạn không nên dùng Some By Mi Yuja Niacin Serum để trị mụn, vì sẽ không có khả năng trị mụn tốt. Nhưng vì có chứa nhiều Vitamin C và các loại vitamin hữu ích khác, nên sẽ giúp da bạn kháng khuẩn rất tốt. Thích hợp để để dưỡng da trước và sau khi điều trị mụn.

+ Tất cả sản phẩm Some By Mi





[/tintuc]

DMCA.com Protection Status