Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Serum 50ml

[giaban]356,000[/giaban][giacu]445,000₫[/giacu] [hot]- 25% [/hot] [chitiet]

Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum 50ml

Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Some By Mi
Xuất xứ : Hàn Quốc

Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum là sản phẩm mới thuộc dòng Yuja của thương hiệu chăm sóc da Some By Mi, chứa 82% chiết xuất quả Yuja tươi từ vùng Goheung Hàn Quốc, giúp bổ sung Vitamin tăng cường sức sống cho làn da, nuôi dưỡng da sáng mịn màng và đều màu, làm mờ các đốm sắc tố hiệu quả.
thành phần Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Serum 50ml

Quả Yuja (hoặc Yuzu) – hay còn có tên gọi là quả thanh yên, là một loại quả có múi được trồng phổ biến ở khu vực châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc & Nhật Bản. Trong quả Yuja có chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 3 lần so với chanh, là loại thực phẩm lý tưởng để cung cấp lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể và làn da. Vitamin C là thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp hỗ trợ giảm tổn thương da do gốc tự do, đồng thời kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc và tươi trẻ mịn màng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
Tác dụng thành phần Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Serum 50ml
Chiết xuất Yuja trong các dòng sản phẩm của Some By Mi được lấy từ nguồn quả Yuja trồng ở vùng Goheung – nơi được biết đến là vùng đất có khí hậu trong lành và thổ nhưỡng tốt, mang lại thành phần chiết xuất tinh khiết nhất và an toàn nhất để nuôi dưỡng làn da.

Some By Mi Yuja Niacin Blemish Care Serum là tinh chất cung cấp năng lượng thiết yếu cho làn da từ 82% chiết xuất quả Yuja tươi vùng Goheung, rất giàu hàm lượng Vitamin C giúp cải thiện các vấn đề sạm nám, tàn nhang và sắc tố da, khiến làn da trở nên tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Không chỉ thế, sản phẩm còn kết hợp thêm 5% Niacinamide là thành phần có chức năng làm sáng da đã được chứng nhận và thông báo từ Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, góp phần làm mờ các đốm sắc tố da, dưỡng da sáng mịn & đều màu. Niacinamide còn có khả năng kháng viêm, làm dịu các đốm mụn sưng đỏ, kích thích khả năng tự sản sinh Collagen & Ceramide trong da, từ đó hỗ trợ se khít lỗ chân lông và mang lại làn da săn chắc tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, các thành phần Arbutin, Glutathione & 12 loại vitamin khác sẽ giúp nuôi dưỡng cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
công dụng Tinh Chất Dưỡng Sáng Da Chiết Xuất Quả Thanh Yên Some By Mi Serum 50ml
Loại da phù hợp:
Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.
Da xỉn màu, thiếu sức sống.
Da không đều màu, sạm nám, tàn nhang và các vấn đề về tăng sắc tố da.
Da khô bong tróc.

Công dụng:

Làm sáng da, dưỡng da đều màu.
Cải thiện sắc tố da, làm da tươi sáng và rạng rỡ hơn.
Cải thiện tình trạng sạm nám, tàn nhang.
Làm mờ vết thâm do mụn để lại.
Dưỡng ẩm làm da mềm mượt.
Tạo cảm giác tươi mới cho làn da.


HDSD:

1. Rửa mặt sạch
2. Bôi toner để cân bằng da
3. Lấy 3 - 4 giọt tinh chất hoa đều và vỗ nhẹ nhàng vào da.
4. Kết thúc chu trình skincare bằng kem dưỡng

Ghi chú: Tác dụng của sản phẩm có thể khác nhau tùy vào cơ địa mỗi người.


[/chitiet]

DMCA.com Protection Status