[tintuc]

Some By Mi Vietnam - Website trực tuyến phân phối hàng chính hãng đáng tin cậy.


some by mi website vietnam


- Lời đầu tiên, Somebymi.vn xin gởi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã tin tưởng và luôn ủng hộ Shop trong thời gian vừa qua. Rất vui vì đã nhận được những lời đóng góp và phản hồi tích cực đến từ các bạn quý khách hàng để Shop có thể ngày càng hoàn thiện tốt hơn về dịch vụ giao hàng cũng như sản phẩm.

- Cũng như các bạn đã biết hiện nay có rất nhiều địa chỉ và cửa hàng trực tuyến bán các sản phẩm từ Some By Mi, nên rằng khi mua hàng nhiều bạn có hỏi mình Some By Mi Website có những trang nào? Mình cũng rất hiểu những thắc mắc đó của các bạn, dĩ nhiên để yên tâm các bạn hãy nên mua từ những đia chỉ uy tín đáng tin cậy thì sẽ không lo bị mua phải những sản phẩm kém chất lượng hoặc quá hạn sử dụng.

- Riêng tại địa chỉ somebymi.vn, mình luôn cam kết để mang đến các bạn những sản phẩm tốt chất lượng nhất và chính hãng được nhạp từ Hàn Quốc. Các bạn có thể tham khảo thêm về bài viết: Cách kiểm tra hàng chính hãng some by mi với ứng dụng HiddenTag


- Ngoài ra, Shop somebymi.vn cũng mong nhận được sự thông cảm từ các bạn quý khách hàng đối với những trường hợp có giao nhầm sản phẩm không đúng với đơn các bạn đã đặt. Những trường hợp tuy rất ít xảy ra nhưng Shop đều luôn miễn phí đổi trả trong thời gian từ 1-2 ngày. Lý do có thể vì đôi khi trong ngày nhiều đơn đươc gửi đi và có sự nhầm lẫn nào đó. Cũng rất vui vì các bạn đã hiểu cho và vui vẻ phản hồi lại.

- Thời gian sắp tới đây chúng mình sẽ tiếp tục cải thiện tình hình kinh doanh và dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa, và mong muốn đem đến một giá trị thực nào đó giúp cải thiện tình trạng da mụn cho mọi người, mang lại sự tự tin vẻ đẹp cho làn da sáng sạch mụn. Tại somebymi.vn, chúng mình cam kết sẽ mang đến những sản phẩm thật chính hãng. Sẽ miễn phí đổi trả và hoàn tiền nếu có phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng nên các bạn có thể yên tâm nha.

Mọi thắc mắc các bạn có thể gọi đến hotline tư vấn: 0378132198
Hoặc inbox trực tiếp đến hộp thư fanpage bên dưới để được hỗ trợ nha.
Xin cảm ơn bạn đọc!


 [/tintuc]

DMCA.com Protection Status