[tintuc]

TONER SOME BY MI

Toner Some By Mi nói riêng hay nói chung là tất cả các loại Toner khác trong quá trình chăm sóc da là bước tiếp theo sau bước tẩy trang và làm sạch da với sữa rửa mặt.

Nhưng bạn đừng nghĩ chỉ dùng sữa rửa mặt đã là đủ, vì toner sẽ đóng vai trò là bước làm sạch sâu hơn,  được coi là một bước giúp làm khóa bụi bẩn cũng như sự ô nhiễm từ môi trường, một nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa hơn.

Vì vậy trong quá trình chăm sóc da mụn với các sản phẩm của hãng Some By Mi, thì Toner Some By Mi đóng vai trò rất quan trọng. Đến nay hãng đã cho ra đời 5 dòng Toner chính, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất nhé.


Đầu tiên,

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Sản phẩm Toner AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Some By Mi. Với thiết kế bên ngoài màu xanh của lá tràm trà. Đây là loại Toner được dùng để chăm sóc cho làn da đang bị mụn và được khá nhiều bạn quan tâm vì mang lại hiệu quả cải thiện rất tốt sau quá trình sử dụng.

Toner AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Some By Mi


 Thứ hai,

Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner

Dành cho làn da bạn sau quá trình điều trị mụn và cần được phục hồi. Đối với đa số những trường hợp do bị mụn nhiều hoặc điều trị trong thời gian dài có thể để lại sẹo hoặc lỗ chân lông lớn. Thì Toner Snail Truecica Miracle Repair Some By Mi sẽ là giải pháp giúp phục hồi cho làn da, giúp cải thiện rõ rệt tình trạng sẹo do mụn để lại. Giúp phục hồi và tái tạo làn da, nuôi dưỡng cho làn da luôn khỏe mạnh.

Toner Snail Truecica Miracle Repair Some By Mi

Thứ ba,

Some By Mi Yuja Niacin Brightening Toner

Giúp cải thiện tình trạng lỗ chân lông to hiệu quả, Toner Yuja Niacin Brightening Some By Mi làm mờ các vết thâm, nám, xạm hoặc da xỉn màu do tác động từ môi trường bên ngoài.Cải thiện tình trạng da nhờn, khô. Làm dịu đi những vết sưng viêm do mụn để lại.

Toner Yuja Niacin Brightening Some By Mi


Thứ tư,

Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner

Toner Galactomyces Pure Vitamin C Glow Some By Mi với khả năng bổ sung độ ẩm, dưỡng da mịn màng. Cải thiện sắc tố da, độ đàn hồi, săn chắc da. Cân bằng độ PH, giữ da căng bóng, mượt mà mang đến làn da tươi sáng rạng ngời trông thấy. Thành phần an toàn, lành tính với làn da.

Toner Galactomyces Pure Vitamin C Glow Some By Mi


Thứ năm,

Some By Mi Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Toner

Gần đây nhất hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Toner Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Some By Mi giúp chăm sóc lớp sừng mềm và cải thiện vấn đề da một cách nhanh chóng. Dưỡng da mịn màng chỉ trong 30 ngày với độ pH phù hợp 5.5

- Loại bỏ các lớp tế bào chết giúp làn da luôn tươi mới dùng. Đặc biệt sản phẩm này cưc thích hợp chuyên biệt dành riêng cho làn da "siêu nhạy cảm".

Toner Red Tea Tree Cicassoside Final Solution Some By Mi


➥ Với những thông tin tóm tắt trên, hy vọng sẽ giúp các bạn giải đáp phần nào nhưng thắc mắc về 5 loại Toner của Some By Mi và có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp nhất.

Nguồn: somebymi.vn


[/tintuc]

DMCA.com Protection Status